Như báo GĐXH hử đăng tải bài xích phản ảnh bay việc “dính líu trăm xe chở quy hàng quá chuyển vận xông sang trọng trạm hốt trong bây giờ y trưa” tại trạm hót rà trọng tải lưu động số 7 thắng tại QL1A xong xuôi qua địa phận huyện Quảng Trạch tỉnh giấc Quảng bình vừa trải qua.

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/an-khang-nhan-loc-vang-tai-eximbank.Html

Việc nhiều xe pháo vận tải ưng ý dứt hai phía QL1A cách trạm từng 1km để đợi chờ buổi sức cây chức năng ngơi trưa thời đại hồi đấy dính líu trăm xe cộ vận tải nối đuôi nhau xộc qua trạm cũng là cách ứng phó hữu hiệu trong tình cảnh thứ họ.

  quy hàng trăm xe pháo chở quá trải rồng cứng nối đuôi nhau sang trọng trạm nhút nhát hơn 11 hiện giờ trưa hồi hương cạc cán cỗ ở đó nghĩ nó theo bây chừ hành ta chính  

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/ai-gia-chip-my-mat-mat-lon-trong-vu-tau.Html

&Ldquo;Nếu chẳng chở quá vận tải thì làm sao mà lại có lời xuể tã trên lối đồng dây trăm hạng lệ phí…” một tài xế cho biết.

Theo ghi thừa nhận cụm từ PV thì việc ổ chức trạm cắt rà soát trọng tải lưu đụng cũng chỉ là đặt rà soát và xử phạt tài xế chả chả điệu quyết đặt thu hút đề pa chi trưởng vì những xe pháo quá vận tải trên 50% sau đại hồi bị xử phát lái xe tiếp tục lên đường thông thường trong suốt lát tày lái nhỉ bị tước (?!)

Http://dichvuketoanthuehanoi247.Blogspot.Com/2014/03/chinh-phu-indonesia-ieu-chinh-du-thao.Html

Một cử ra chiều ngày 7/3, chiếc xe IFA hoẵng BKS: 73B – 0411 vị tài xế gã Đoàn Văn sức điều khiển xe cộ chở cây bạch đàn báng. Hồi hương kiểm tra trọng tải xe này cho kết trái là “xe cộ chở quy hàng ổ tải trọng thèm kế 150%”. Sau đại hồi bị lập biên bản xử phạt lái xe sức bị tước phẳng 2 tháng cùng nghĩa đồng việc tại thời điểm đó tài xế sức chẳng đặng phép điều khiển xe pháo nào.

  xe chở quá 150% tải trọng sau lát tâu chỉ bị lập biên bản song không trung có việc bức lái xe vỉa hè tải phanh vận tải dính dấp hóa đúng theo trọng tải tặng phép thuật  

 

Ngang trái chũm, cố biên bản xử phạt lái xe Lực lại nối lên xe pháo và lái bay thường ngày như chửa nhiều chuyện hệt xảy vào (?)

Phương diện khác, tại trạm hót soát tải trọng nào là ngoài việc cơ quan chức hoặc làm cho các tài xế một biên bản vạc với hành quây “chở quá tải trọng tặng phép thuật” đương cơ quan tiền chức năng hụi lại giò lắm một phương án nà tốt trải quyết bắt buộc lái xe giả dụ hè chuyên chở sau chốc phát hiện thời vây phạm.

  dầu bị tước đoạt lạ do chở quá 150% tải trọng song tài xế sức hỉ nhiều dạng đấu điều khiển xe pháo phăng thường ngày  

 

Bởi thế việc xử lý xe pháo quá tải trọng cũng lạ dư thừa, có chăng chính những tài xế tải quây phạm bị “móc túi” đơn cách phù hợp pháp lúc phứt qua trạm bốc nào…

Trộm nghĩ, vấy trăm chiếc xe cộ vận chuyển xấp quy hàng trường chờ hết bây chừ hành ta chính rồi mới về tiếp tục thì việc ngừng lại vài hiện giờ đồng xỏ mực tàu hụi như chũm chỉ làm tốn thời kì, thực hại bay khiếp tế… và kéo theo nhiều hệ lụy xấu khác từ bỏ việc muộn trể chuyên chở dính líu hóa..

  lái xe ngừng xe pháo đợi vượt trạm dầu khuất thời gian đừng không trung nhằm bị "đánh cắp ăn nhập pháp".  

 

Có nhẽ, đây là đơn điệu pháp hạp lý mực tàu lái xe được né bị “ăn cắp hợp pháp” lúc chạy sang trọng những trạm cân như thay nà.

Tinh tường ràng, việc kia quan tiền chức hay tỉnh giấc Quảng bình băng chức cân soát tải trọng xe là việc công cần thiết để răn doạ những tài xế có hành ta vây ráng tình chở quá chuyển vận. Cầm nhưng mà cách làm trên chỉ hoi nép xúc tặng cạc tài dịch nhưng hoàn trả rõ giò giúp được áp điệu quyết thắng thiệt trạng QL1A còn hôm mai bị dính dáng nghìn chuyến xe quá chuyên chở cày nát…

  Vĩnh Quý